Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng – địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệ

Giới thiệu phòng khám nam khoa và phụ khoa ở hải phòng tốt

 

Nam giới đang tìm một phòng khám nam khoa ở hải phòng hay nữ giới đang tìm một phòng khám phụ khoa ở hải phòng có xem qua 2 bài viết giới thiệu sau đây thuộc phòng khám đa khoa phượng đỏ.

Phòng khám nam khoa ở hải phòng bao gồm khám những bệnh

– Các chuyên gia nam khoa cho biết, những bệnh lý nam khoa thường có thể chữa trị nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên rất nhiều nam giới không chú ý hoặc e ngại đi khám, dẫn đến bệnh nặng, gây biến chứng ung thư hoặc hiếm muộn – vô sinh.

– Tại phòng khám nam khoa ở hải phòng , rất nhiều bệnh lý nam khoa nặng nhẹ khác nhau được hỗ trợ điều trị. Bao gồm các hạng mục sau đây:

 Rối loạn xuất tinh:

 Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,… Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải ít nhất 1 lần trong đời, ảnh hưởng chất lượng “yêu” và sinh sản.

 Yếu sinh lý: 

Rối loạn cương dương, liệt dương,… khiến cuộc “yêu” nhanh chóng kết thúc, dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả chồng lẫn vợ.

 Bệnh tinh hoàn: 

Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, tràn dịch mào tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch tinh,… Là những bệnh lý gây sưng, đau tinh hoàn, nếu không chữa trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tinh hoàn.

Bệnh tiết niệu: 

Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục,… không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt hàng ngày, mà còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm gây vô sinh.

 Bệnh tuyến tiền liệt:

Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới.

 Chỉnh hình dương vật: 

Kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,… làm tăng kích thước, chiều dài của dương vật, tạo khoái cảm và sự tự tin cho nam giới khi quan hệ.

 Rối loạn tiểu tiện: 

Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu ra máu,… là những bệnh lý thường gặp. Những bệnh lý này khiến bệnh nhân gần như gắn liền với toilet, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

 Bệnh hậu môn – trực tràng:

 Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, dễ gây viêm nhiễm sang cơ quan sinh dục, dẫn đến hiếm muộn – vô sinh.

 Kiểm tra sức khỏe sinh sản:

 Là kiểm tra cần thiết mà nam giới không nên bỏ qua nhằm xác định sức khỏe sinh sản, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn thông qua các xét nghiệm như xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố, di truyền, siêu âm…

 Bệnh xã hội: 

Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,… là những bệnh lý có tốc độ lây lan nhanh, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư.

f:id:phuongdophongkham:20201209165708j:plain



sau đây là 2 bài viết giới thiệu về phòng khám nam khoa ở hải phòng uy tín gồm:

Bạn đang nghi ngờ mắc bệnh nam khoa? NHẤN VÀO ĐÂY để tìm địa chỉ phòng khám nam khoa ở hải phòng

Phòng khám phụ khoa ở hải phòng bao gồm khám những gì?

Phòng khám phụ khoa ở hải phòng là một trong những hạng mục nổi bật tại phòng khám phượng đỏ được nhiều chị em lựa chọn.

Khi đến với phòng khám phụ khoa ở hải phòng, các bác sĩ sẽ giúp chị em gỡ bỏ rắc rối của các bệnh lý phụ khoa khó nói như:

  • Bệnh viêm âm đạo;
  • Viêm cổ tử cung;
  • Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung;
  • U nang buồng trứng;
  • U xơ tử cung;
  • Viêm nội mạc tử cung;
  • Bệnh viêm ống dẫn trứng;
  • Viêm buồng trứng;
  • Hội chứng đau âm hộ mãn tính;
  • Bệnh viêm vùng chậu;
  • Bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục;
  • Điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nữ;
  • Rối loạn kinh nguyệt;
  • Kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai nghén an toàn;
  • Thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh, thu hẹp âm đạo…

f:id:phuongdophongkham:20201209165736j:plain

Sau đây là 2 bài viết giới thiệu về phòng khám phụ khoa ở hải phòng uy tín gồm:

Vừa rồi là những thông tin về phòng khám nam khoa ở hải phòng và phòng khám phụ khoa ở hải phòng như trên. Nếu chị em đang gặp những bất thường ở vùng kín, nghi ngờ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Hãy nhanh chóng đến phượng đỏ để được các bác sĩ thăm khám kịp thời. Hoặc liên hệ tới hotline 0225.369.9999 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.

Xem thêm : 

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng

Website:

https://phuongdodakhoaphongkham.hatenablog.com/